Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Giá kệ Push back rack xuất nhập hàng hóa

Giá kệ Push back rack xuất nhập hàng hóalý tưởng cho việc lưu trữ các sản phẩm luân chuyển trung bình, loại sản phẩm sử dụng hai hay hơn hai pallet trên mỗi đơn vị SKU. Tất cả các pallet trên mỗi tầng chứa, ngoại trừ tầng dưới cùng, được đặt trên một bộ máng đẩy trên các đường ray. Các ray này được lắp đặt hơi nghiêng và thấp ở mặt trước của kệ.

Giá kệ Push back rack xuất nhập hàng hóacung cấp khả năng chứa hàng trong kho cao và dùng để lưu trữ cho nhiều chủng loại và kích cỡ pallet trên cùng một dãy kệ. Nó có thể chứa nhiều pallet trên cùng một ngăn kệ theo chiều sâu giống như kệ Drive-in. Các pallet trên cùng một ngăn sẽ được đặt trên những xe trượt và chúng tuần tự trượt hết vào bên trong khi chúng ta nhập hàng vào. Khi lấy hàng ra các xe trượt sẽ tự động trôi về phía trước và lấp vào khoảng trống. Dạng kệ đẩy vào trong có hiệu suất chứa hàng cao cũng giống như kệ kệ Drive-in, nhưng tiết kiệm được thời gian xuất nhập hàng hơn vì xe nâng hàng không phải chạy sâu vào trong kệ.

Cách thực hiện trượt Pallet: Một làn kệ sâu 4 pallet sẽ có 3 khung đỡ pallet. Khi sử dụng, pallet đầu tiên được đặt trên khung đỡ trên cùng bởi nhân viên vận hành xe nâng. Khi pallet thứ 2 được đưa vào, pallet thứ nhất được đẩy ra phía sau, pallet thứ 2 được đặt lên khung đỡ ở giữa. Tương tự như vậy, pallet thứ 3 sẽ đẩy 2 pallet đầu tiên ra sau và được đặt lên khung đỡ dưới cùng. Tiếp theo, pallet cuối cùng sẽ đẩy 3 pallet trước đó ra sau, và đặt lên trên 2 thanh ray. Khi lấy hàng, thứ tự các pallet lấy ra sẽ ngược lại. Đầu tiên pallet đặt trên 2 ray sẽ được lấy ra, vì các thanh ray dẫn hướng được lắp nghiêng về phía lối đi nên 3 pallet còn lại sẽ chạy về phía trước của làn kệ. Cứ như vậy nhân viên vận hành sẽ lấy đến pallet cuối cùng.

- Tận dụng được không gian chứa hàng tối ưu
- Làm tăng số lượng pallet, lưu trữ hàng hóa với mật độ cao.
- Tăng được không gian chứa hàng nhiều hơn
- Đẩy lùi kệ hệ thống có sẵn 2-6 pallet sâu mỗi làn lưu trữ.
- Nguyên tắc xuất nhập hàng: Nhập trước- Xuất sau (FILO)
- Lưu trữ nhiều hơn đến 75%so với một hệ thống rack có chọn lọc. 
- Cho phép tiếp cận hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian xuất nhập hàng vì xe nâng hàng không chạy vào trong kệ.

- Theo dõi hàng hóa trong kho, giảm thiệt hại một cách đáng kể
- Tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng xe tải thông thường.
- Không cần có lối đi ở giữa các dãy kệ như Drive –in Racking, Selective Racking
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bì nh Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét