Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Slottded angle rack chứa hàng hóa trên nhiều tầng mâm

Vinarack là công ty chuyên sản xuất tất cả các loại kệ kho hàng, kệ chứa hàng nhẹ, kệ tải trọng nặng, xe đẩy hàng, kệ đa năng v lỗ, sàn kệ, với thành lập từ năm 2014 công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất loại các loại kệ này đặc biệt là kệ đanăng - slotted angle rack. Đồng thời làm được tất cả các yêu cầu khách hàng sơn tĩnh điện, tiền mạ kẽm, nhúng nóng galvanized. Chúng tôi có nhà máy của chúng tôi có nhà máy sản xuất tại Thủ Dức, TP HCM( với rất nhiều các kỹ sư và đội ngũ nhân viên làm việc). 
Giá kệ đa năng
Chúng tôi luôn luôn tập trung vào việc cung cấp hàng hóa đúng thời gian với chất lượng 100%. Sự hài lòng của khách hàng là phương châm chính của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một trong những mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Giá kệ đa năng
Chúng tôi cung cấp một loạt các cấu trúc slotted angle rack kích thước khác nhau được làm từ thép chất lượng tốt theo yêu cầu của khách hàng. Những cấu trúc góc rãnh có sẵn với một mô hình của các lỗ cho phép bạn để đi cho một trong những phù hợp nhất.
Giá kệ đa năng
Kích thước: 60mm * 40mm * 2mm
80mm * 40mm * 2. 5mm
40mm * 40mm * 2 / 3mm
Giá kệ đa năng

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét