Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tư vấn lựa chọn doanh nghiệp làm giá kệ uy tín tại tp Hồ Chí Minh

* Vinarack hiện là nhà máy sản xuất trực tiếp giá kệ để hàng siêu thị, giá kệ hồ sơ, kệ kho hàng, carton flow rack, pallet flow rack, cantilever rack tại Việt Nam.
* Vinarack sản xuất giá kệ để hàng siêu thị, giá kệ hồ sơ, kệ kho hàng, carton flow rack, pallet flow rack, cantilever rack theo mẫu thiết kế với bất cứ kiểu dáng, chất liệu kết hợp với kệ có sẵn, chuẩn quốc tế.

* Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giá kệ để hàng siêu thị, giá kệ hồ sơ, kệ kho hàng, carton flow rack, pallet flow rack, cantilever rack Vinarack hiểu rất rõ hàng hóa, chủng loại, đặc tính và sẽ đưa ra sự tư vấn đúng đắn nhất cho bạn.
* Chất liệu thép sử dụng: là những lá thép cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, JIS G313011, được xử lí bề mặt hoạt động, sau cùng là sơn tĩnh điện bao phủ, màu sắc hài hòa, đồng đều, mịn. Ngăn chặn được tác động ẩm thấp, gây han gỉ.

* Các tầng giá kệ để hàng siêu thị Vinarack có thể nâng lên hoặc hạ xuống các tầng đợt theo hàng hóa, ý thích, mục đích sử dụng. Sau này bạn không kinh doanh loại hàng này nữa, thì nó vẫn là lựa chọn tuyệt vời  để  hàng hóa khác.
* Vinarack tư vấn nhiệt tình, miễn phí cách bày trí không gian cửa hàng sao cho hiện đại, khoa học, tối ưu trong việc tiết kiệm không gian nhất. Hạn chế cho chủ cửa hàng chi phí thuê mặt bằng, nâng cấp, mở rộng mặt bằng.

* Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng: kệ sắt v lỗ, kệ selective, kệ long span, kệ push back, palletsắt. Quý khách có thể xuống xem trực tiếp quy trình sản xuất sản phẩm trên máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, sản phẩm siêu bền, chất lượng đẹp của chúng tôi.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét